Kinh nghiệm du học Hàn Quốc

CHUYỆN GÌ SẼ XẢY RA NẾU QUÁ HẠN VISA Ở HÀN QUỐC?
  • 08 Tháng 7, 2019
CHUYỆN GÌ SẼ XẢY RA NẾU QUÁ HẠN VISA Ở HÀN QUỐC?

Nếu visa tại Hàn Quốc của bạn sắp quá hạn mà lại không đi đăng ký visa kịp thời thì rất có thể điều đầu tiên bạn phải đối mặt đó chính là trục xuất, bị bắt, liệt vào danh sách đen cấm nhập cảnh vào Hàn Quốc trong vòng 10 năm cùng với một mức phạt tài chính không nhỏ tương đương 400 triệu đồng.

CÁC CÔNG VIỆC CÓ THỂ LÀM THÊM NGOÀI GIỜ  CHO DU HỌC SINH TẠI  HÀN QUỐC
  • 05 Tháng 7, 2019
CÁC CÔNG VIỆC CÓ THỂ LÀM THÊM NGOÀI GIỜ CHO DU HỌC SINH TẠI HÀN QUỐC

Du học Hàn Quốc hiện đang là ước mơ của nhiều các bạn trẻ. Và khi đi du học, có lẽ ai cũng sẽ có mong muốn được đi làm việc để kiếm tiền trang trải cho cuộc sống và gửi tiền về cho bố mẹ ở bên này. Vậy bạn đã biết bao nhiêu công việc làm thêm bên này rồi?

TÌM HIỂU NGÀY THỊT NƯỚNG Ở HÀN QUỐC
  • 03 Tháng 7, 2019
TÌM HIỂU NGÀY THỊT NƯỚNG Ở HÀN QUỐC

Ngày thịt nướng ở Hàn Quốc hàng năm diễn ra vào ngày 3/3 hàng năm. Trong tiếng Hàn, thịt ba chỉ đọc là 삼겹살, trong đó 삼 là số 3, 겹 là lớp, 살 là thịt. Ngày 3/3, cũng đọc là 삼, sự xuất hiện của hai số 3 tạo thành cái cớ để người Hàn Quốc rủ nhau đi ăn thịt vào ngày này.

HÀN QUỐC - NHỮNG ĐIỀU KHÔNG AI NÓI VỚI BẠN
  • 03 Tháng 7, 2019
HÀN QUỐC - NHỮNG ĐIỀU KHÔNG AI NÓI VỚI BẠN

Nếu nắm được một số điều dưới đây thì chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tốt nhất, đặc biệt là với những bạn du học sinh - những người sẽ dành nhiều thời gian tại xứ sở kim chi tuyệt đẹp này.